Ứng dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới hợp lý ?

Việc vận dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới tạo điều kiện cho việc kinh doanh hiệu quả ?


quy trình quản lý spa

Hiểu rõ loại hình phòng Spa mà mình đầu tư


Việc xác định đúng loại hình phòng spa ( Day spa, Destination spa, Hotel / resort spa, Medical spa ) mà mình định đầu tư vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể xác định rõ đối tượng người dùng. Và nó cũng liên quan vô cùng chặt chẽ tới việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng cho phòng spa của bản thân. hạn chế việc đầu tư quá nhiều và không đúng với yêu cầu của khách hàng.

Trang bị kỹ năng kiến thức chuyên môn cần thiết


Con người là yếu tố quyết định đến chất lượng của dịch vụ phòng spa, bạn phải trang bị tri thức chuyên môn cần thiết để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho các cấp dịch vụ của phòng spa : khoa học & kỹ năng, thông hiểu về sản phẩm & trang bị trong spa.

yếu tố quan trọng trong quy trình quản lý spa

Phối hợp tri thức chuyên môn với kĩ năng điều hành


Chủ spa cần thực hành tốt khâu tuyển dụng viên chức, thu nhận những người có đủ kiến thức, không cần kinh nghiệm, không tuyển quá nhiều hoặc quá ít để công việc được vận hành một cách thức chuyên nghiệp. Chú ý nhiều đến nhân viên giúp chủ spa thuận lợi hơn trong việc quản lý. Am hiểu nhân viên, tạo điều kiện cho nhân viên ăn, ở ngay tại spa, hoặc thường xuyên công ty đào tạo tăng cường tay nghề cho nhân viên hay thưởng cho nhân viên căn cứ trên hiệu suất làm hằng tháng để động viên nhân viên hết lòng trong công việc.

Vận hành và quản lý Spa


Ví như bạn vẫn chưa có đủ tự tin, tri thức nhất định để ứng dụng các quy trình quản lý spa như thế nào mới hiệu quả ?


Thì đăng ký ngay khóa học điều hành spa từ căn bản đến chuyên nghiệp học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H để bổ sung cho bản thân những kiến thức trong quản lý spa nhé.

lý do nên tham gia khóa học quản lý spa

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H trung tâm uy tín để bạn có hiện thực thực hóa ước mong của bản thân.

Tìm hiểu thêm quy trình quản lý spa ra sao mới hiệu quả tại : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/ap-dung-quy-trinh-quan-ly-spa-nhu-the-nao-moi-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search